☰
  • Chuyến bay

    • Thông tin chuyến bay
      • Thông tin chuyến bay đi
      • Thông tin chuyến bay đến
    • Hướng dẫn thủ tục
      • Hành khách quốc tế đến
      • Hành khách quốc tế đi
      • Hành khách quốc nội đến
      • Hành khách quốc nội đi
      • Trợ giúp hành khách đặc biệt
      • Hỗ trợ tìm hành lý thất lạc
    • Qui định hành lý và giấy tờ tùy thân
      • Xuất nhập cảnh và hải quan
      • Quy định về hành lý
      • Quy định về hành lý nguy hiểm
    • Vận chuyển công cộng
      • Vận chuyển công cộng
      • Kết nối giao thông
    • Giải đáp thông tin
  • Nhà ga hành khách

    • Sơ đồ nhà ga hành khách
    • Ẩm thực
    • Mua sắm
  • Giới thiệu

    • Giới thiệu cảng
    • Thư viện
    • Liên hệ
  • Dịch vụ tiện ích

    • Dịch vụ đón tiễn khách vip
    • Dịch vụ phòng chờ thương gia
    • Tiện ích
    • Dịch vụ cho hãng hàng không
  • Tin tức

╳

CHECK IN QUA ĐIỆN THOẠI KHÔNG NGẠI MUỘN GIỜ BAY

06-04-2020

Chia sẻ

 

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, cảng HKQT Vân Đồn ra mắt dịch vụ Check-in qua điện thoại hay Telephone Check-in. Dịch vụ này hiện đang trở thành xu thế tại nhiều quốc gia trên thế giới và Sân bay Vân Đồn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam.

 

Với hình thức check in mới này hành khách không phải lo lắng về việc xếp hàng làm thủ tục tại quầy hay nhỡ chuyến bay về check in muộn. Dịch vụ check-in qua điện thoại sẽ được Sân bay Vân Đồn áp dụng cho các chuyến bay nội địa khởi hành từ  Cảng HKQT Vân Đồn và tiếp tục được nghiên cứu để mở rộng đến các chuyến bay quốc tế. Áp dụng kể từ ngày 25/3/2020.

 

Hướng dẫn thủ tục Check-in qua điện thoại hay Telephone Check-in:

 

Bước 1: Hành khách khi có nhu cầu vui lòng liên lạc số Hotline: 098.130.4242 hoặc ứng dụng trao đổi thông tin Zalo, Viber,…

 

Bước 2: Hành khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau cho nhân viên làm thủ tục: Số hiệu chuyến bay, chặng bay, mã vé điện tử, họ tên hành khách, hình ảnh giấy tờ tuỳ thân hợp lệ và SĐT liên lạc. 

 

Bước 3: Có mặt tại sân bay muộn nhất 40 phút trước giờ khởi hành để đối chiếu giấy tờ tuỳ thân, nhận thẻ lên tàu bay (vé máy bay), thay đổi chỗ ngồi và làm thủ tục hành lý (nếu có).

 

 

Bên cạnh cách làm thủ tục trực tiếp tại quầy ở sân bay, hành khách có chuyến bay nội địa đi từ Cảng HKQT Vân Đồn có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như: tự làm thủ tục trực tuyến (qua website, ứng dụng di động), làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) và làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in).

 

Với tiêu chí chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, Cảng HKQT Vân Đồn luôn nỗ lực để đem đến cho hành khách trải nghiệm bay như ý nhất. Cảng HKQT Vân Đồn – hơn cả một điểm đến!

 

Chia sẻ

CẢNH BÁO THIẾT BỊ BAY KHÔNG NGƯỜI LÁI XÂM NHẬP TRÁI PHÉP SÂN BAY - ẢNH HƯỞNG HOẠT ĐỘNG BAY

18-06-2025

NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI CÔNG CỘNG TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ VÂN ĐỒN

04-06-2025

03-06-2025

09-05-2025

𝑽𝒊𝒆𝒕𝒏𝒂𝒎 𝑨𝒊𝒓𝒍𝒊𝒏𝒆𝒔 𝒄𝒂̣̂𝒑 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒕 𝒌𝒆̂́ 𝒉𝒐𝒂̣𝒄𝒉 𝒌𝒉𝒂𝒊 𝒕𝒉𝒂́𝒄 𝒕𝒂̣𝒊 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒈𝒂 𝑻3 𝑻𝒂̂𝒏 𝑺𝒐̛𝒏 𝑵𝒉𝒂̂́𝒕

28-04-2025

Địa chỉ : Xã Đoàn Kết, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Số điện thoại : 0981 304 242

Email : vdia.kdtm@sungroup.com.vn

CHUYẾN BAY

  • Thông tin chuyến bay
  • Hướng dẫn thủ tục
  • Quy định hành lý và giấy tờ tùy thân
  • Vận chuyển công cộng
  • Giải đáp thông tin

NHÀ GA HÀNH KHÁCH

  • Sơ đồ nhà ga
  • Dịch vụ tiện ích
  • Dịch vụ đặc biệt
  • Ẩm thực
  • Mua sắm
  • Hành lý thất lạc

Đăng ký nhận thông báo

    Copyright 2025